AkzoNobel đoạt giải quốc tế vì sáng kiến cộng đồng tại Việt Nam

Công ty AkzoNobel Việt Nam vừa nhận được trao giải Chương trình cộng đồng tốt nhất (Best Community Programme Award) tại Hội nghị và lễ trao giải thường niên toàn cầu lần thứ 17 về CSR và ESG 2025 (Global CSR & ESG Summit and Awards 2025). Giải thưởng tiếp tục khẳng định uy tín của AkzoNobel đồng thời là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của doanh nghiệp trong việc kiến tạo tương lai và phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam.

Global CSR & ESG Summit and Awards là một trong những sự kiện lâu đời nhất về phát triển bền vững tại Châu Á. Với chủ đề “Mở rộng tác động và tái định nghĩa giá trị bền vững”, hội nghị năm nay nhấn mạnh sự cần thiết trong việc kiến tạo giá trị khi chuyển dịch bền vững của các doanh nghiệp, đồng thời giải quyết những thách thức và cơ hội mà các tổ chức, doanh nghiệp trên thế giới đang đối mặt. Sự kiện quy tụ các lãnh đạo trong lĩnh vực năng lượng sạch, bền vững và tài chính xanh nhằm thúc đẩy tác động tích cực trên nhiều ngành công nghiệp.

1740729005138.png
AkzoNobel Việt Nam vừa nhận được trao giải “Chương trình cộng đồng tốt nhất” (Best Community Programme Award).
Tại sự kiện Global CSR & ESG Summit 2025, AkzoNobel được vinh danh ở hạng mục “Chương trình cộng đồng tốt nhất” nhờ các sáng kiến vì cộng đồng tại Việt Nam.

Tin rằng sơn có thể thúc đẩy sự thay đổi tích cực của cộng đồng và tạo nên những không gian sống sinh động hơn. Năm 2009, AkzoNobel đã khởi xướng sáng kiến toàn cầu “Let’s Colour” mang màu sắc tươi đẹp đến cho cuộc sống của mọi người và tạo cơ hội cho những ai luôn mong muốn được học hỏi, phát triển và vươn lên. Trong năm 2024, công ty đã tài trợ hơn 100.000 lít sơn để cải tạo không gian cộng đồng tại 25 quốc gia, với sự chung tay của hơn 2.000 nhân viên tình nguyện.

Tại Việt Nam, AkzoNobel đã tiến hành nhiều hoạt động ý nghĩa thuộc khuôn khổ chương trình như: chiến dịch bảo vệ hải đăng – khởi động từ 2017 với các ngọn hải đăng lịch sử như Đại Lãnh, Vũng Tàu và Cù Lao Xanh được cải tạo bằng dòng sơn Dulux Weathershield; tân trang lại các trường đào tạo của KOTO tại Hà Nội và TP. HCM; đồng hành cùng làng trẻ em SOS để đào tạo kỹ năng mềm, hướng nghiệp và thúc đẩy đổi mới sáng tạo nhằm giảm tỷ lệ thất nghiệp.

Mới đây nhất, AkzoNobel đã đóng góp gần 10.000 lít sơn để cải tạo 14 ngôi trường trên toàn quốc thông qua chiến dịch “Tô Sắc Màu Tương Lai”. Đây là hoạt động kỷ niệm 30 năm thương hiệu Maxilite by Dulux tại Việt Nam, với sứ mệnh mang đến diện mạo mới cho các trường học vùng sâu, vùng xa.

1740729084747.png
Bà Nguyễn Phi Anh Đào thuyết trình về chủ đề “Mở rộng tác động và tái định nghĩa giá trị bền vững” tại sự kiện.
“Giải thưởng ‘Chương trình cộng đồng tốt nhất’ là sự ghi nhận cho nỗ lực không ngừng của AkzoNobel trong việc mang lại những thay đổi tích cực cho cộng đồng tại Việt Nam. Với mục tiêu cốt lõi ‘Kiến tạo tương lai’ (Paint the Future), AkzoNobel sẽ tiếp tục phát triển và lan tỏa các sáng kiến vì cộng đồng, góp phần truyền cảm hứng và xây dựng một tương lai bền vững hơn cho Việt Nam”, bà Nguyễn Phi Anh Đào, Giám đốc tiếp thị và quản lý sản phẩm khu vực Đông Nam Á và Việt Nam của AkzoNobel chia sẻ.

AkzoNobel hoạt động ở hơn 150 quốc gia trên toàn cầu và sở hữu các thương hiệu gồm Dulux, International, Sikkens và Interpon.  

Nguồn: https://vnreview.vn/threads/akzonobel-nhan-giai-quoc-te-ve-cong-dong-nho-sang-kien-tai-viet-nam.55393/

Bài viết liên quan

About Tùng Lâm 13992 Articles
Xin chào, mình là Tùng Lâm hiện đang làm Marketer tại Web Đánh Giá, chịu trách nhiệm trong việc phát triển các bài viết trên trang web này. Mình thích chia sẻ những kiến thức công nghệ và đam mê trải nghiệm những sản phẩm mới. Cám ơn các bạn đã đọc, theo dõi mình ở những trang mạng xã hội khác nhé!

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*