Tongdaire là một nhà cung cấp các dịch vụ hạ tầng viễn thông như cung cấp các cổng truyền thông thoại Gateway và IP Phone cho các doanh nghiệp. Chúng tôi chuyên tư vấn các giải pháp phù hợp với từng điều kiện, yêu cầu của từng doanh nghiệp. Và AudioCodes cũng là tương tự như thế
AudioCodes, với vài thập kỉ kinh nghiệm phát triển sản phẩm tập trung vào các sản phẩm và công nghệ mạng VoIP, nhận ra sự phức tạp và thách thức trong các giải pháp thực hiện và tích hợp Contact Center. Sản phẩm tiên tiến của AudioCodes đưa ra cho giải pháp Contact Center của Genesys, vừa được xem như là một bộ phận còn lại trong hệ thống và từ nhà cung cấp phần cứng duy nhất, vừa cung cấp các khả năng nâng cấp trong các giải pháp Contact Center.
Sự lựa chọn của Genesys theo tiêu chuẩn SIP
AudioCodes đã được lựa chọn bởi Genesys là nhà cung cấp duy nhất các cổng Truyền Thông thoại đã được chứng nhận cho Chương trình Lựa Chọn Theo Giao thức chuẩn SIP – SIP Select. Các cổng Truyền thông Media Gateways đáng tin cậy và được chứng nhận của AudioCodes cung cấp cho việc triển khai các IP Contact Center của Genesys bằng các giao tiếp cơ bản đến các tổng đài PBX truyền thống và PSTN.
Các cổng Truyền thông Mediant Media Gateway của AudioCodes sử dụng công nghệ tiên tiến và tiết kiệm chi phí. Được đóng gói thông minh trong một chassis 1U, chúng được thiết kế để giao tiếp giữa hệ thống thoại truyền thống và các mạng IP của doanh nghiệp.
Giảm chi phí và hợp nhất phần cứng toàn diện trong các phần bổ sung của Hệ thống Contact Center của Genesys
Việc sử dụng khả năng tích hợp cổng gateway của AudioCodes, các tổ chức có thể sắp xếp cơ sở hạ tầng Contact Center và làm giảm đáng kể chi phí đầu tư của họ cho các nhu cầu tương tác khách hàng, trong khi đó cung cấp độ tin cậy và chất lượng cần thiết cho thông tin kinh doanh quan trọng.
AudioCodes cung cấp các kết nối Contact Center của Genesys với: các hệ thống IP Telephony và TDM hiện tại, các nhà cung cấp SIP Trunking, các nhà cung cấp mạng PSTN & mạng SS7, các thiết bị truyền thống như điện thoại analog và máy fax và các điện thoại chuẩn SIP chất lượng cao của AudioCodes.
Mô hình AudioCodes cung cấp các giải pháp giao tiếp khách hàng đầu cuối và gia tăng các hoạt động bởi chi phí hạ tầng thấp, đơn giản hóa khả năng mở rộng và giảm tối thiểu rủi ro
Genesys Call Center – Nhà cung cấp hệ thống Call Center
AudioCodes và Genesys hỗ trợ nhu cầu xây dựng một Call Center. Các ứng dụng Callcenter của Genesys có thể đặt tại chỗ hoặc được đặt trên hệ thống Server Dịch vụ bởi một nhà cung cấp dịch vụ. Các giải pháp IP Remote Agent (đại diện từ xa qua IP) của Genesys cho phép người quản lý giám sát các agent tập trung hoặc trải rộng trên toàn cầu liên tục, không có ranh giới địa lý hoặc hạn chế chi phí bị cấm. Các Agent làm việc tại nhà là một phần có sẵn và đáng tin cậy trong các cấu hình Call Center sử dụng phiên bản 8.x SIP của Genesys dựa trên cấu trúc được hỗ trợ từ các sản phẩm VoIP giá cả phải chăng của AudioCodes. Các điện thoại IP chất lượng cao và điện thoại Analog truyền thống kết nối với các cổng MediaPack Gateway của AudioCodes cho phép các agent từ xa làm việc như các nguồn nhân lực tập trung trong phạm vi trung tâm Call Center theo chuẩn SIP của Genesys. Các cổng truyền thông thoại Media Gateway của AudioCodes cho phép những nhân viên đó truy cập từ xa vào các nguồn tài nguyên tập trung.
Genesys Call Center – Hosted Call Centers
Các nhà cung cấp Dịch vụ Hà tầng Viễn Thông Carriers) sử dụng các giải pháp dịch vụ thoại nâng cao của Genesys có thể sử dụng cổng Media Gateway của AudioCodes để cung cấp kết nối SIP Trunking và các giải pháp từ SIP tới SS7. Dịch vụ nâng cao GVP sử dụng các nền tảng GVP cho phép kết nối mạng nội bộ, giảm chi phí trong khi đó vẫn nâng cao hiệu quả hoạt động. Ngoài ra, dịch vụ Hosted & Managed của Genesys cùng với cổng Media Gateway của AudioCodes và điện thoại IP cho phép các nhà cung cấp dịch vụ hạ tầng cung cấp giải pháp Hosted Call Center thông qua mạng IP hoặc truy cập TDM. Với các sản phẩm của AudioCodes, các khách hàng có thể được cung cấp các ứng dụng truyền thông tiên tiến như điện thoại viên tự động, hỗ trợ thư mục, thư thoại kèm giọng nói, và tin nhắn hợp nhất.
Genesys Call Center – Nâng cấp thoại gọi ra
Các cổng Media gateway của AudioCodes cùng với máy chủ Outbound Campaign Server của Genesys cho phép khách hàng tự bảo trì các ứng dụng đối với các cuộc gọi đi hiệu quả và chính xác, xác định câu trả lời trực tiếp, trả lời tự động và điều kiện hoàn thành cuộc gọi khác mà không cần các chi phí của các máy chủ, phần mềm hoặc bảng mạch PCI chuyên dụng bổ sung. Cổng Media Gateway và Media Server của AudioCode loại bỏ các yêu cầu không cần thiết cho các máy chủ truyền thông Media dựa trên HMP trong cấu trúc, sử dụng ít thiết bị hơn, giảm số lượng các máy chủ phải vận hành và cải thiện hiệu quả hoạt động tổng thể. Những tính năng này được hỗ trợ bởi mạng PSTN truyền thống, cũng như kết nối mới SIP Trunking, bằng cách sử dụng các sản phẩm tương tự từ AudioCodes.
Genesys Call Center – Các lợi ích
* Giải pháp “One-Stop-Shop” từ nhà cung cấp cho phép các giải pháp Contact Center của Genesys với sản phẩm nhiều đặc tính VoIP, bao gồm các cổng Media Gateway, và các IP Phone.
* Module khối, linh động và khả năng nâng cấp, hỗ trợ kết hợp các giao tiếp IP, digital & Analog trên cùng 01 nền tàng.
* Nhà cung cấp giải pháp phần cứng VoIP nền tảng tương lai, hỗ trợ đa giải pháp của Genesys về thành phần và Version, cung cấp cả phần cứng và phần mềm
* Giảm tổng chi phi đầu tư (TCO) dựa trên sự hợp nhất của các nguồn vận hành, việc đơn giản hóa giải pháp và các cải thiện hoạt động của nhân viên
* Được cấp đầy đủ các chứng chỉ về chất lượng sản phẩm với Genesys và tích hợp thông suốt với hạ tầng đang sử dụng
* Các đặc trưng duy nhất cho các giải pháp Contact Center, bao gồm hiệu suất cao CAPS, Answering Machine Detection (AMD), Call Progress Analysis (CPA) và chuyển tiếp cuộc gọi nâng cao
* Chất lượng thoại cao, hiệu suất chi phí, các IP Phone theo tiêu chuẩn SIP mà được chứng nhận cho Genesys SIP Server
* Hỗ trợ đồng thời kết nối PSTN và SIP Trunk đến Contact Center của Genesys, với đa giao thức phổ biến và thể giới công nhận
* Khả năng tương tác cấp độ cao với nhiều danh sách các thiết bị viễn thông thoại, các tổng đài Analog hay IP-PBX
* Có thể tận dụng lại hạ tầng TDM truyền thống nhằm hiệu quả chi phí
Kết luận: Nếu bạn cần tư vấn giải pháp Contact Center của Genesys hay các giải pháp tổng đài 1900 hay dịch vụ dau so 1900 hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG SỐ.Trung tâm kinh doanh dữ liệu trực tuyếnĐịa Chỉ: Tầng 18 Tòa VTC online, số 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội.Chuyên viên kinh doanh : Nguyễn Khắc QuangMobile: 0977.545.893Skype: nkquang93Mail: quangnk93@gmail.com