Đánh giá môi trường làm việc tại Masan Consumer – Haymora

Masan Consumer, tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan, được thành lập vào năm 2000 với trụ sở tại TP. Hồ Chí Minh. Masan Consumer hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng tiêu dùng, và là một trong 3 thành viên của Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (Masan Group). Techcombank (hoạt động trong lĩnh vực ngân hàng) và Masan Resources (hoạt động trong lĩnh vực khai thác khoáng sản) là 2 thành viên còn lại của Masan Group.

Masan Consumer hiện đang là là công ty đứng ở vị trí thứ 7 trong danh sách Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016 và đứng vị trí thứ 2 trong ngành hàng tiêu dùng.

Masan Consumer thực hiện sản xuất và phân phối các sản phẩm hàng tiêu dùng như thực phẩm và nước giải khát.

  • Thực phẩm: Nước tương, nước mắm, tương ớt, mì ăn liền, ngũ cốc.
  • Nước giải khát: Café hòa tan, các loại đồ uống đóng chai.

Ngoài thị trường chính ở trong nước, Masan Consumer không ngừng mở rộng thị trường và xuất khẩu đi các nước Hoa Kỳ, Canada, Pháp, Liên bang Nga, Cộng hòa Séc, Ba Lan, Đức, Trung Quốc, Trung Đông, châu Á, Lào, và Campuchia.

Thương vụ lịch sử của 2 tỷ phú Việt: Masan sáp nhập VinCommerce và VinEco, nhắm đến mục tiêu trở thành Tập đoàn hàng tiêu dùng – bán lẻ hàng đầu Việt Nam.

Đầu tháng 12/2019, theo thỏa thuận, VinCommerce của Tập đoàn Vingroup, Công ty VinEco, Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan – Masan Consumer Holding sẽ sáp nhập để thành lập Tập đoàn Hàng tiêu dùng – Bán lẻ hàng đầu Việt Nam.

Phát biểu về sự hợp tác giữa nhà bán lẻ lớn nhất Việt Nam và công ty sản xuất hàng tiêu dùng lớn nhất Việt Nam – Ông Trương Công Thắng, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan chia sẻ: “Tập đoàn Vingroup đã hoàn thành sứ mệnh kiến tạo một hệ thống bán lẻ và nông nghiệp sạch hiệu quả hàng đầu Việt Nam. Giờ đây, chúng tôi sẽ nhận lại ngọn cờ này để tiếp tục sứ mệnh phụng sự người tiêu dùng, đảm bảo sân chơi bán lẻ công bằng cho các nhà sản xuất Việt”.

Tôn chỉ hoạt động

“Hội tụ và nuôi dưỡng khát vọng & tài năng để tìm kiếm sự đột phá nhằm nâng cao lợi ích của sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng. Chính vì vậy, khách hàng sẽ tưởng thưởng chúng ta bằng doanh số, lợi nhuận dẫn đầu và sự tăng trưởng bền vững.”

Nguyên tắc hoạt động

Masan Consumer xây dựng con người mang 4 phẩm chất: Tài năng và sáng tạo – Tố chất lãnh đạo – Làm chủ công việc – Liêm khiết và minh bạch. Qua đó, mọi hoạt động của Masan Consumer đều tuân thủ 6 nguyên tắc:

  • Gắn liền lợi ích của khách hàng, cổ đông và nhân viên.
  • Làm việc theo nhóm.
  • Tôn trọng từng cá nhân.
  • Không ngừng học hỏi để đổi mới.
  • Định hướng theo mục tiêu và kết quả cuối cùng.
  • Lòng tin và sự cam kết.