Toyota tiếp tục đổi mới với việc giới thiệu mẫu xe điện C-HR+ mới

Toyota ra mắt xe điện mới C-HR+

Mẫu xe điện mới dành cho thị trường châu Âu, cùng nền tảng nhưng ngắn hơn bZ4X, với công suất 337 mã lực.

Toyota C-HR+ có chiều dài ngắn hơn khoảng 150 mm so với bZ4X nhưng chung nền tảng e-TNGA. Mẫu xe mới có chiều dài cơ sở 2.750 mm, nhỉnh hơn 100 mm so với mẫu C-HR trước đó đã có mặt tại thị trường Mỹ.

Diện tích lớn hơn mang lại lợi ích về không gian để chân cũng như sức chứa hàng hóa. Có thể nhét 416 lít hành lý phía sau ghế sau, nhiều hơn 28 lít so với C-HR hybrid với động cơ 1,8 lít.

Tại thị trường châu Âu, Toyota C-HR+ có hai cấu hình: một môtơ dẫn động cầu trước cho công suất 164 hoặc 221 mã lực tùy thuộc vào kích thước pin, và phiên bản hai môtơ dẫn động 4 bánh với công suất 337 mã lực.

C-HR+ su1ebd bu00e1n tu1ea1i chu00e2u u00c2u cuu1ed1i nu0103m nay. u1ea2nh: Toyotant","nt

Phiu00ean bu1ea3n u0111iu1ec7n cu00f9ng nu1ec1n tu1ea3ng vu1edbi bZ4X, nhu01b0ng chiu1ec1u du00e0i ngu1eafn hu01a1n.nt","nt

Tay nu1eafm cu1eeda tru01b0u1edbc thu00f4ng thu01b0u1eddng, trong khi tay nu1eafm cu1eeda sau u1ea9n u1edf cu1ed9t C, thay vu00ec kiu1ec3u tay nu1eafm bu1eadt ra nhu01b0 u1edf bu1ea3n hybrid.nt","nt

Cu1eeda sau du00e0i hu01a1n, u0111u00e8n u0111u01b0u1ee3c cu1eadp nhu1eadt, cu1ea3n xe thiu1ebft ku1ebf lu1ea1i.nt","nt

Cu1ee5m u0111u1ed3ng hu1ed3 u0111o ku1ef9 thuu1eadt su1ed1 nu1eb1m cao tru00ean bu1ea3ng u0111iu1ec1u khiu1ec3n, mu00e0n hu00ecnh cu1ea3m u1ee9ng trung tu00e2m 14 inch.nt","nt

Mu1ed9t su1ed1 chi tiu1ebft nu1ed9i thu1ea5t cu0169ng khu00e1c so vu1edbi bu1ea3n hybrid.nt","nt

Hai bu1ec7 su1ea1c khu00f4ng du00e2y, vu00e0 nu00fam chuyu1ec3n su1ed1 nhu1ecf hu01a1n.nt","nt

Cu00f3 thu1ec3 nhu00e9t 416 lu00edt hu00e0nh lu00fd phu00eda sau ghu1ebf sau.nt"]” data-component-value>

Các gói pin có dung lượng khả dụng 51,9 hoặc 69,3 kWh. Toyota sẽ cung cấp bộ sạc AC trên xe với công suất 11 kW hoặc 22 kW; sạc nhanh DC đạt tối đa 150 kW. Ngoài ra, hệ thống điều chỉnh nhiệt độ pin trước khi xe chạy hoặc trước khi sạc giúp tối ưu hóa quá trình sạc trong điều kiện thời tiết lạnh hoặc nóng, cùng bơm nhiệt nhằm cải thiện hiệu suất.

Chiếc crossover điện có cụm đồng hồ đo kỹ thuật số nằm cao trên bảng điều khiển. Màn hình cảm ứng trung tâm 14 inch và thiết kế bảng điều khiển giống bZ4X nhưng được sửa đổi. Hai bệ sạc không dây, điều khiển điều hòa phía sau, cửa sổ trời toàn cảnh và bộ chọn số nhỏ hơn. Đèn pha tự động và giám sát điểm mù.

Cách dễ nhất để phân biệt phiên bản điện với các phiên bản còn lại là tay nắm cửa sau ẩn được gắn cao trên trụ C của C-HR+. Chiếc xe mới này cũng có tay nắm cửa trước thông thường thay vì thiết lập bật ra của các phiên bản hybrid. Cửa sau dài hơn, đèn được cập nhật, cản xe thiết kế lại và đường viền hông xe nhô lên là những dấu hiệu cho thấy chiếc xe này khác biệt.

C-HR+ sẽ được bán tại châu Âu vào cuối năm 2025. Mẫu xe này là một phần trong kế hoạch ra mắt 6 mẫu xe điện mới tại lục địa già tới 2026. Những định hướng mới được Toyota đưa ra tại sự kiện về chiến lược sản phẩm diễn ra vài ngày trước tại Brussels, Bỉ.

Mỹ Anh (theo Car and Driver)

Nguồn: https://vnexpress.net/toyota-ra-mat-xe-dien-moi-c-hr-4860306.html

Bài viết liên quan

About Tùng Lâm 13992 Articles
Xin chào, mình là Tùng Lâm hiện đang làm Marketer tại Web Đánh Giá, chịu trách nhiệm trong việc phát triển các bài viết trên trang web này. Mình thích chia sẻ những kiến thức công nghệ và đam mê trải nghiệm những sản phẩm mới. Cám ơn các bạn đã đọc, theo dõi mình ở những trang mạng xã hội khác nhé!

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*