Xiaomi chuẩn bị ra mắt điều hòa, tủ lạnh và máy giặt tại thị trường Việt Nam

Anh em thích đồ Xiaomi sắp tới sẽ có cơ hội mua nhiều đồ gia dụng chính hãng như điều hòa, tủ lạnh và máy giặt của thương hiệu này ở thị trường Việt Nam, không cần tìm hàng xách tay nữa.

Nội dung bài viết

Trong 2 ngày 15-16/3 cuối tuần vừa qua, Xiaomi và nhà phân phối Hợp Long đã tổ chức sự kiện trải nghiệm các sản phẩm smartwatch và máy lọc không khí mới ở trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông, Hà Nội.

1742198039662.png
Chia sẻ tại sự kiện, ông Niu Chen, Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc kinh doanh Xiaomi Việt Nam cho biết chiến lược sản phẩm của Xiaomi hiện nay tập trung vào xây dựng hệ sinh thái với 3 trọng tâm chính là con người, nhà cửa và xe hơi. Trong đó, điện thoại di động ám chỉ con người và các sản phẩm AIOT (trí tuệ nhân tạo vạn vật) ám chỉ nhà cửa.

Trong toàn bộ hệ sinh thái sản phẩm của Xiaomi, theo ông Niu Chen, nhà cửa là phần quan trọng nhất. Các sản phẩm liên quan đến nhà cửa như TV, robot hút bụi và máy lọc không khí…, đều xoay quanh cuộc sống và có một không gian thị trường khổng lồ. Xiaomi cũng luôn kết nối trải nghiệm giữa con người, ô tô và nhà cửa, khiến người dùng khó có thể rời khỏi hệ sinh thái Xiaomi một khi đã tiếp xúc, tạo ra sự gắn bó của người dùng. Chẳng hạn, người dùng điện thoại di động Xiaomi sẽ muốn mua TV Xiaomi và robot hút bụi Xiaomi vì họ có thể sử dụng điện thoại di động của mình một cách thuận tiện để điều khiển tất cả các thiết bị trong nhà.

Ông Niu Chen cho biết sắp tới Xiaomi sẽ liên tục mang đến nhiều sản phẩm chất lượng tốt và giá cả phải chăng cho người tiêu dùng Việt Nam, để người Nhân dân Việt Nam có thể tận hưởng cuộc sống tuyệt vời mà công nghệ mang lại.

“Chúng tôi dự kiến sẽ dần đưa máy điều hòa, tủ lạnh, máy giặt và các sản phẩm khác vào Việt Nam vào nửa cuối năm”, ông Niu Chen cho biết. Bên cạnh đó, đại diện Xiaomi cho biết hãng này cũng có kế hoạch đưa xe hơi đến các thị trường nước ngoài vào năm 2027.

1742198526752.png 1742198564190.png
1742198712331.png 1742198592524.png

Chia sẻ về đối tác Hợp Long, ông Niu Chen cho biết Hợp Long là một trong những khách hàng đầu tiên hợp tác với Xiaomi. Bắt đầu từ TV Xiaomi vào năm 2022, công ty Hợp Long đã liên tục mở rộng danh mục sản phẩm và đạt được mức tăng trưởng doanh số bền vững.

“Sự hợp tác trong suốt thời gian này rất tốt đẹp. Hợp Long đã trở thành đối tác quan trọng nhất của chúng tôi trong danh mục AIOT”, ông Niu Chen nói.

Xiaomi, thương hiệu hiện đứng thứ 2 về thị phần smartphone ở Việt Nam, đang ngày càng mở rộng sự hiện diện cũng như số lượng sản phẩm mở bán chính thức ở thị trường Việt Nam. Hồi đầu năm nay, thương hiệu này công bố ra mắt website bán hàng trực tuyến Mi.com (https://www.mi.com/vn/) tại Việt Nam. Đây là kênh mua sắm trực tiếp do Xiaomi vận hành. Hiện tại, trang mi.com/vn mới đang thử nghiệm 2 nhóm sản phẩm là điện thoại và TV. Đại diện Xiaomi cho biết các nhóm sản phẩm khác trong hệ sinh thái sẽ được bổ sung dần trên trang mi.com/vn trong thời gian tới.

>> ​

>> ​

 

Nguồn: https://vnreview.vn/threads/xiaomi-sap-dua-dieu-hoa-tu-lanh-va-may-giat-ve-ban-o-viet-nam.56860/

Bài viết liên quan

About Tùng Lâm 13992 Articles
Xin chào, mình là Tùng Lâm hiện đang làm Marketer tại Web Đánh Giá, chịu trách nhiệm trong việc phát triển các bài viết trên trang web này. Mình thích chia sẻ những kiến thức công nghệ và đam mê trải nghiệm những sản phẩm mới. Cám ơn các bạn đã đọc, theo dõi mình ở những trang mạng xã hội khác nhé!

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*